Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2015 lần thứ II

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2015 lần thứ II

Viết email In

Sáng ngày 11/11 tại Hà Nội, Triển lãm Vietbuild Hà Nội năm 2015 lần thứ II về bất động sản - trang trí nội ngoại thất - xây dựng và vật liệu xây dựng đã chính thức được khai mạc. 

Triển lãm lần này có quy mô 1.260 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 400 đơn vị, trong đó có 287 doanh nghiệp trong nước, 87 doanh nghiệp liên doanh và 35 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, gồm: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Australia, Thụy Sỹ, Tây Ban Nha, Singapore, Thái Lan, Thụy Điển, Hồng Kông, Pháp, Đài Loan, Malaysia. 

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Trần Nam - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - cho biết từ đầu năm 2015, dòng vốn đổ vào bất động sản tiếp tục tăng nhanh với lượng giao dịch thành công cũng cao hơn đã củng cố niềm tin về sự phát triển bền vững và lâu dài của thị trường này. Đây cũng là yếu tố kích cầu để phát triển cả các lĩnh vực liên quan như vật liệu xây dựng, trang thiết bị nội - ngoại thất... 

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng khẳng định, với thương hiệu uy tín của Triển lãm quốc tế Vietbuild và sự đồng hành của các doanh nghiệp ngành xây dựng, Ban tổ chức Vietbuild Hà Nội 2015 hy vọng Triển lãm sẽ thu hút được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và đầu tư, giao lưu và hợp tác kinh tế. 

Vietbuild Hà Nội 2015 lần II sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 11/11 và kết thúc vào ngày 15/11/2015.

Dự kiến, năm 2016, Triển lãm Vietbuild sẽ tiến hành 8 kỳ/năm thay vì 7 kỳ như trước đây. 

(Tri thức Trẻ) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo