Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tin tức Sự kiện Hội thảo giới thiệu Chứng chỉ EDGE cho Công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả tại Việt Nam

Hội thảo giới thiệu Chứng chỉ EDGE cho Công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả tại Việt Nam

Viết email In

Nhằm thúc đẩy thị trường công trình xanh tại Việt Nam, Nhóm Ngân Hàng Thế Giới (IFC) hiện tại đang xúc tiến việc giới thiệu ra thị trường Chứng chỉ EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies). Đây là một hệ thống chứng chỉ được xây dựng để đánh giá các Công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả tại những thị trường mới nổi với các đặc điểm ưu việt như:

- Nhanh chóng – chỉ trong vòng vài phút, EDGE có thể cung cấp giải pháp lý tưởng nhất nhằm tăng hiệu quả đầu tư xây dựng công trình xanh/công trình hiệu quả năng lượng.
- Đơn giản - Bên dưới giao diện trực quan và thân thiện với người sử dụng, EDGE là bộ công cụ tính toán mạnh mẽ với mức độ hiểu biết chi tiết về điều kiện khí hậu cho từng khu vực cũng như cách mà công trình sẽ vận hành trong tương lai.
- Miễn phí – EDGE là bộ công cụ miễn phí cho bất cứ người sử dụng nào có nhu cầu
- Thông minh - EDGE cho phép người sử dụng xem được tổng mức đầu tư và thời gian hoàn vốn của công trình thương mại.

Hệ thống này sẽ đưa đến các giải pháp thiết kế tài nguyên hiệu quả cho công trình, với việc tính toán giá trị đầu tư và tiết kiệm đối với từng giải pháp.


Chung cư Ehome 5

Hai công trình đầu tiên tại Việt Nam gần đây đã được đánh giá đạt tiêu chuẩn EDGE dựa trên thiết kế, bao gồm công trình Tòa nhà văn phòng FPT tại TP. Đà Nẵng và công trình chung cư Ehome 5 tại TP. Hồ Chí Minh. Các công trình này đều đạt được mức tiết kiệm ít nhất 20% đối với cả ba tiêu chí Năng lượng, Nước và Vật liệu so với các công trình điển hình.

Lễ trao chứng chỉ Công trình sử dụng Tài nguyên hiệu quả cho các công trình đầu tiên này tại Việt Nam cũng như để hiểu thêm các thông tin về Công cụ EDGE sẽ được tổ chức vào lúc 14:00, Thứ Ba ngày 16/12/2014 tại Phòng họp Phú Quốc, Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn - Góc phố Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, Q1, TP HCM.

Thông tin cụ thể xin xem thêm tại:
http://www.edgebuildings.com/
http://www.worldgbc.org/activities/calendar/global/event-details-ifcs-edge-green-buildings-market-transformation-program/?eID=569


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo