Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Keppel Land tiếp tục đầu tư dự án 6.000 căn hộ tại TPHCM

Keppel Land tiếp tục đầu tư dự án 6.000 căn hộ tại TPHCM

Viết email In

Công ty Keppel Land cho biết vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những cơ hội hợp tác đầu tư vào thị trường bất động sản tại Việt Nam, trong đó có dự án khu dân cư phức hợp quy mô hơn 6.000 căn hộ tại quận 2, TPHCM.

Ông Linson Lim, Chủ tịch Keppel Land Vietnam, cho biết dự án Nam Rạch Chiếc sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 6.430 căn hộ cùng với các tiện ích khác như hệ thống các cửa hiệu bán lẻ, trung tâm thương mại, giáo dục và y tế với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng một triệu mét vuông. Dự kiến giai đoạn một của dự án sẽ được chào bán vào năm 2013.  


Phối cảnh dự án Nam Rạch Chiếc tại quận 2, TPHCM 

Hiện công ty này đang phát triển dự án căn hộ cao cấp ven sông Riviera Point tại quận 7, với quy mô 12 tòa tháp, cung cấp cho thị trường khoảng 2.400 căn hộ. Dự kiến giai đoạn một của dự án sẽ hoàn thành vào năm 2015. 

Nhà đầu tư bất động sản của Singapore này cũng vừa hoàn thành giai đoạn một dự án căn hộ cao cấp The Estella tại quận 2 và dự án khu biệt thự thứ hai Riviera Cove tại quận 9, đang bàn giao nhà cho khách hàng. 

Cũng tại quận 2, công ty này cho biết đang phối hợp với UBND quận 2 trong công tác đền bù giải tỏa cho dự án khu đô thị Saigon Sports City.

Ngoài ra, công ty xây dựng giai đoạn 2 và 3 dự án Saigon Centre trên đường Lê Lợi, quận 1, TPHCM. Dự kiến khi hoàn thành, tòa nhà cao 45 tầng này sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 50.000 mét vuông khu thương mại, 40.000 mét vuông diện tích văn phòng hạng A và khoảng 200 căn hộ dịch vụ. 

Công ty cho biết đã ký hợp đồng thuê dài hạn với Takashimaya Singapore, theo đó nhà bán lẻ lớn của châu Á này cam kết thuê khoảng 15.000 mét vuông sàn bán lẻ tại 5 tầng của tòa nhà. 

“Chúng tôi vẫn tiếp tục tìm kiếm những cơ hội hợp tác đầu tư, theo sát diễn biến của thị trường và tiến hành triển khai dự án vào thời điểm thích hợp,” ông Linson Lim phát biểu.

Hiện Keppel Land đã có 18 dự án được cấp phép tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư lên đến khoảng 2 tỉ đô la Mỹ. Những dự án này sẽ cung cấp cho thị trường hơn 5 triệu mét vuông sàn xây dựng hoặc khoảng 22.000 căn nhà. 

Đình Dũng 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3554 khách Trực tuyến

Quảng cáo