Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Cất nóc hai tòa tháp Keangnam 48 tầng

Cất nóc hai tòa tháp Keangnam 48 tầng

Viết email In

Lễ cất nóc hai tòa tháp chung cư 48 tầng trong dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower sẽ diễn ra hôm nay 31/7.
 
Dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower có tổng vốn đầu tư lên tới 1.050 triệu USD. Đây là một tổ hợp căn hộ cao cấp, khách sạn, khu dịch vụ và văn phòng với hai tòa tháp chung cư 48 tầng (gồm 918 căn hộ) và một tháp khách sạn 70 tầng.



Keangnam bắt đầu thi công công trình vào ngày 25/8/2007, đến nay sau 2 năm 10 tháng đã hoàn thành thi công phần thô hai tòa tháp 48 tầng.
 
Dự kiến, hai tòa tháp chung cư sẽ được hoàn thành vào tháng 1/2011, tòa tháp khách sạn vào tháng 8/2011 và thời gian nhập trạch của tòa chung cư dự kiến vào tháng 2/2011.

Trước khi Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petro Vietnam) công bố thông tin về dự án xây dựng tòa nhà cao hơn 100 tầng tại khu vực Mỹ Đình thì tòa tháp Keangnam với chiều cao 70 tầng được xem là công trình cao nhất Việt Nam và cao thứ 17 trên thế giới. 

Theo Chủ tịch Công ty Keangnam-Vina, ông Ha Jong Suk, dù̀ thị trường bất động sản Việt Nam vẫn chưa thực sự sôi động, đến nay việc bán hàng của dự án đã hoàn thành được 90%.

Kể từ đợt bán hàng thứ nhất vào tháng 8/2008, khu căn hộ cao cấp Landmark 72 dự kiến đưa ra thị trường 922 căn hộ và bán trong 5 đợt với đơn giá trung bình cho mỗi m2 khoảng 3.000USD.



Mặc dù có mức giá khá cao và thị trường bất động sản đang trong tình trạng trầm lắng nhưng qua đợt bán hàng thứ 4 này đã có khoảng 90% căn hộ được bán. Dự kiến khu căn hộ sẽ được bàn giao trong tháng 2/2011.

Trong tháng 8 tới, cùng với việc bán khu căn hộ, Keangnam đang xây dựng kế hoạch thu hút khách có nhu cầu thuê văn phòng và khu bán lẻ. Bộ phận Quản lý bán hàng của Công ty Keangnam cho biết, hiện có nhiều khách hàng đến tham khảo để tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Thuận lợi nhất của tòa tháp này là nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực Mỹ Đình - trung tâm phát triển mới của Thủ đô Hà Nội với cơ sở hạ tầng tốt và đang trở thành điểm sống chất lượng cao phía Tây thành phố./.

>> Keangnam Hanoi Landmark Tower 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2074 khách Trực tuyến

Quảng cáo