Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Dự án Kinh tế / Pháp luật Phúc Khang ra mắt “phiên bản đặc biệt” Diamond Lotus Riverside

Phúc Khang ra mắt “phiên bản đặc biệt” Diamond Lotus Riverside

Viết email In

Cuối tuần qua, Phuc Khang Corporation đã chính thức công bố phiên bản đặc biệt của dự án căn hộ xanh Diamond Lotus Riverside tại TPHCM. Đây là động thái đầu tiên của nhà phát triển bất động sản xanh này sau sự kiện hợp tác chiến lược thành công với Mitsubishi Corporation cuối năm 2017.


Dự án Diamond Lotus Riverside. 

Sức hút từ công trình xanh chuẩn LEED

Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 800 khách hàng và chỉ sau 2 giờ công bố đã có hơn 80% rổ hàng công bố được khách hàng đặt chỗ. Hầu hết trong số khách hàng này là những người trẻ thành đạt, muốn tìm một không gian sống năng động nhưng gần gũi thiên nhiên và thể hiện cá tính riêng. 

Các chuyên gia cho rằng, việc tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn công trình xanh của LEED (Mỹ) đã làm nên sự thành công của Diamond Lotus Riverside. Bởi nó làm tăng chất lượng công trình, tăng giá trị tài sản và hơn hết là sức khỏe của cư dân. Đây chính là nhu cầu của đại đa số gia đình Việt Nam hiện nay.

“Diamond Lotus Riverside thực sự rất ấn tượng không chỉ bởi thiết kế độc đáo, hệ thống tiện ích cao cấp mà còn mang lại những giá trị xanh theo xu hướng toàn cầu. Thật khó tìm được một dự án nào nằm ngay trung tâm thành phố mà mật độ xây dựng chỉ có 19% như Diamond Lotus Riverside”, khách hàng Nguyễn Tâm chia sẻ.

Một lãnh đạo Bộ Xây dựng tham dự lễ công bố bản đặc biệt của dự án căn hộ xanh Diamond Lotus Riverside cũng nhận định sự thành công của dự án đã mở ra một xu hướng mới trong việc phát triển nhà ở tại Việt Nam. Chúc mừng Phúc Khang, vị lãnh đạo này nhấn mạnh: “Những giá trị mà dự án Diamond Lotus Riverside mang đến cho cộng đồng là rất đáng ghi nhận. Bất động sản xanh là một xu thế tất yếu không chỉ trên thế giới mà sẽ ngày càng lan tỏa tại Việt Nam”. 

Hướng đến phát triển bền vững

Diamond Lotus Riverside là một trong những dự án hiếm hoi nằm ngay trung tâm thành phố với ba mặt giáp sông và cách chợ Bến Thành chỉ khoảng 5 phút di chuyển. Đặc biệt, chủ đầu tư dành đến 8.000 mét vuông cây xanh bao phủ toàn dự án nhằm giảm thiểu tối đa những khối bê tông thô ráp. Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc Phuc Khang Corporation, cho biết Diamond Lotus Riverside là dự án căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ (LEED) đầu tiên được phát triển tại Việt Nam.

Mới đây, Phuc Khang Corporation đã hợp tác chiến lược và ký kết liên doanh với Mitsubishi Corporation, thành lập nên Phuc Khang Mitsubishi Corporation (PKMC) để phát triển các dự án nhà ở theo tiêu chuẩn LEED tại TPHCM. Trước mắt, Mitsubishi Corporation sẽ giải ngân ngay 30 triệu đô la Mỹ thông qua PKMC để phát triển phiên bản đặc biệt của dự án Diamond Lotus Riverside. Sự kiện này được giới chuyên môn đánh giá sẽ mang lại hiệu ứng tích cực và là cú hích cho xu hướng đầu tư, phát triển bất động sản xanh tại Việt Nam.

Mitsubishi Corporation là một tập đoàn hàng đầu thế giới trên hầu hết các lĩnh vực bao gồm tài chính công nghiệp, năng lượng, kim loại, máy móc, hóa chất, thực phẩm, kinh doanh môi trường và đặc biệt là bất động sản. Chính vì vậy, hợp tác với Mitsubishi Corporation sẽ mang lại cho Phuc Khang Corporation một vị thế mới trên thị trường, chuẩn bị cho các dự án mới trong thời gian tới.

Diamond Lotus Riverside được xem là một trong những dự án thể hiện rõ nét sự đầu tư có trách nhiệm và tâm huyết của nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation khi vượt ra ngoài những chuẩn mực xây dựng thông thường và hướng tới “cuộc sống viên mãn” cho khách hàng và gia đình, nhất là thế hệ trẻ tương lai. “Chúng tôi mong muốn góp phần vào việc cộng hưởng những giá trị tốt đẹp và kinh nghiệm quý báu của Mitsubishi Corporation với bề dày hàng trăm năm ở nhiều lĩnh vực không chỉ xây dựng vài công trình xanh mà sẽ nỗ lực để có nhiều công trình xanh, cộng đồng xanh, thông minh, nơi cư ngụ của những công dân toàn cầu, những gia đình toàn cầu hướng đến sự phát triển bền vững, sự phát triển có trách nhiệm”, bà Mẫu nói. 


Phuc Khang Corporation vừa được bình chọn là "Chủ đầu tư của Năm" tại Ashui Awards 2017
 

Độc giả quan tâm dự án Diamond Lotus Riverside, có thể liên hệ Nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation: 

Hotline: 0938 390 856 • Website: http://diamondlotusriverside.vn/ 

Hải Nam 
(TBKTSG)  


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2548 khách Trực tuyến

Quảng cáo