Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Giới thiệu dự án Royal Garden – dự án khu biệt thự trên không

Royal Garden – dự án khu biệt thự trên không

Viết email In

Royal Garden – một dự án có quy mô và giá trị khá lớn, được tiếp tục triển khai trong thời điểm thị trường địa ốc, bất động sản đang có nhiều khó khăn, đã chứng tỏ sự gắn kết chung một niềm tin của tất cả các đối tác tham gia, để cùng nhau xây dựng một công trình mang tầm vóc, đẳng cấp quốc tế.

Royal Garden không chỉ là niềm tự hào của Quận 7, mà còn là một biểu trưng cho sự vươn lên của TP.HCM khi công trình được hoàn thành trong vòng ba năm tới.

Phong cách quý phái và độc đáo kiểu cổ điển



Royal Garden là công trình quan trọng của công ty Tân Thuận Nam, được thực hiện với sự tin tưởng và tài trợ vốn của ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), cũng như các đối tác khác. Được biết, tổng vốn đầu tư cho công trình lên đến 300 triệu đôla Mỹ, do nhà thầu chính Gammon Construction (Hong Kong) thi công.

Nhà đầu tư Royal Garden đã tự tin khẳng định, dự án sẽ đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất, cung cấp cho người cư trú môi trường tốt nhất với giá trị và hạnh phúc vĩnh cửu. Đặc biệt đội ngũ nhân viên quản lý giàu kinh nghiệm cùng với kiến trúc nội thất sẽ mang lại cho người cư ngụ một phong cách sống với tiêu chuẩn cao nhất như ở New York, Hong Kong hay London.

Sài Gòn đã hơn 300 năm lịch sử, những ngôi nhà cổ theo kiến trúc Pháp cũng không còn nhiều, Royal Garden mang đến cho người cư ngụ tại đây cơ hội được tận hưởng cuộc sống quý phái cổ điển, ngay giữa trung tâm Sài Gòn quả là hiếm có. Chính vì vậy, sự kiện công ty Tân Thuận Nam chính thức công bố đã hoàn tất toàn bộ ý tưởng mới trong thiết kế khu căn hộ và biệt thự trên không Royal Garden đã thu hút sự quan tâm của cả thị trường. Royal Garden mang phong cách quý phái, độc đáo theo kiểu Pháp cổ điển. Phong cách này được thể hiện xuyên suốt và cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhất của công trình. Đây cũng là công trình mang dấu ấn của nhà kiến trúc Kent Lui Tactics nổi tiếng, đến từ Hong Kong, một nhà thiết kế luôn mang lại sự sáng tạo dành cho tương lai.

Nhà thiết kế dự án Royal Garden - ông Kent Lui hiện là một trong những nhà kiến trúc hàng đầu của khu vực châu Á. Ông tốt nghiệp đại học kiến trúc Bunka Gakuin ở Tokyo. Ông đã làm việc cho công ty TNHH Foster and Partners and Rocco Design và tham gia vào nhiều dự án đoạt giải thưởng ở Hong Kong và Nhật Bản, bao gồm toà nhà trụ sở HSBC, nhà ga sân bay quốc tế Hong Kong, toà tháp Tokyo’s Century, hệ thống xe điện ngầm Airport Express and West Rail, và toà nhà Hong Kong IFC. Ông Kent Lui thành lập Kent Lui Tactics vào năm 2002 và hiện nay đang giữ vai trò là nhà thiết kế và chuyên gia chiến lược cho các dự án cơ sở hạ tầng như sân bay, ga xe lửa, trung tâm thương mại và quy hoạch tổng thể cho các quốc gia như Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan và Việt Nam.

Không gian sống với tiêu chuẩn cao như ở New York, Hong Kong hay London



Toạ lạc tại ví trí đắc địa bậc nhất Sài Gòn hiện nay, cách đường Nguyễn Huệ chỉ 1km về hướng Nam, có thể xem như Royal Garden như ở ngay “trái tim” Sài Gòn.

Ngay khi bắt đầu thiết kế Royal Garden, ông Kent Lui đã dự đoán tính hiệu quả tối ưu cho dự án trong vòng 10 – 20 năm tới. Mỗi căn hộ ở Royal Garden đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo không gian sống tốt nhất với giá trị vĩnh cửu.

Khu căn hộ cao cấp Royal Garden có diện tích khoảng 3ha, bao gồm hơn 1.000 căn hộ và biệt thự trên không theo chuẩn cao cấp và hiện đại, được định hướng quay về phía Nam để đón ánh sáng ban ngày và về phía Bắc để có góc nhìn đẹp nhất về khu thương mại Nguyễn Huệ. Đỉnh của công trình này là các biệt thự rộng 500m2, với phòng khách hai tầng, 4 – 5 phòng ngủ en-suite và sky deck, có hồ bơi riêng với các thiết bị nước nóng. Đáng chú ý, tất cả các căn hộ đều được kết nối trực tiếp với đại sảnh ở tầng trệt, trong không gian giao tiếp chung, cùng với sự bài trí tinh tế, thẩm mỹ, nhằm thể hiện đẳng cấp sang trọng và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Phía trên cùng, giữa hai khối tháp là một khu vườn rộng 18.000m2, đây là điểm thư giãn, giải trí lý tưởng dành cho người cư trú nơi đây. Khu vườn là điểm nhấn, tạo thư giãn cho toà nhà với thiên nhiên trong trẻo, xanh màu hoa lá hoà quyện cùng làn nước mát từ những vòi phun.

Ngoài ra Royal Garden còn mang đến cho cư dân các tiện nghi ăn uống, vui chơi, giải trí và mua sắm tiện lợi... trong khu trung tâm bán lẻ rộng 20.000m2 tại tầng trệt cùng với các tiện nghi công cộng dành riêng cho cư dân ở đây như câu lạc bộ Sky High Resident, karaoke, spa, phòng tiệc, phòng tập thể dục, bida, thư viện và phòng chơi trẻ em… Đồng thời, hồ bơi dài 50m sẽ được đặt trên mái nhà, cho phép người cư trú bơi suốt 365 ngày./.

(Theo Kiến trúc & Đời sống

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2440 khách Trực tuyến

Quảng cáo