Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Giới thiệu dự án Acenza Villas - Phan Thiết

Acenza Villas - Phan Thiết

Viết email In

Việc sở hữu một ngôi nhà thứ hai để làm nơi nghỉ ngơi cuối tuần đã không còn xa lạ đối với nhiều người. Và Phan Thiết đang là sự lựa chọn lý tưởng.

Nếu trước đây Mũi Né - Phan Thiết hấp dẫn bởi vẻ đẹp quyến rũ của những đồi cát, bờ biển hoang vu hay những hàng dừa râm mát thì ngày nay, địa danh này thu hút du khách bằng hàng trăm khu resort nghỉ dưỡng lớn, nhỏ. Rồi đây, khi đường sắt cao tốc Bắc - Nam, đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, tuyến TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hoàn thành, sức hút từ thiên đường nghỉ dưỡng này sẽ là vô cùng lớn.

  • Ảnh bên : Phối cảnh một căn biệt thự tại dự án Khu Biệt thự Nghỉ dưỡng Acenza Villas

Mặt khác, mức sống dần được nâng cao và việc sở hữu nhiều ngôi nhà đã không còn xa lạ với những người có thu nhập cao. Nó được xem như ngôi nhà thứ 2 để làm nơi nghỉ ngơi cuối tuần cho các gia đình. Vì thế, việc nhiều doanh nghiệp đầu tư du lịch nghỉ dưỡng ở đây cũng là điều dễ hiểu. Acenza Villas là dự án biệt thự nghỉ dưỡng gia nhập thị trường bất động sản Phan Thiết trong thời gian gần đây.

Theo công bố của chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Tân Việt Phát, Acenza Villas đang được xây dựng tại khu phố 5, phường Phú Hài, Phan Thiết (Mũi Né) với quy mô 26 ha gồm khu thương mại dịch vụ, khu vui chơi giải trí, khách sạn 4 sao và khu biệt thự vườn.

Acenza Villas được xây dựng trên một ngọn đồi cao từ 47 - 90 m so với mặt nước biển, sở hữu một mặt tiền dài 700 m của đường Nguyễn Thông (nối đại lộ Hùng Vương và đường 706 B ra biển Phan Thiết). Vì thế, khá thuận tiện cho khách trong việc di chuyển vào Thành phố cũng như ra khu bãi biển.

Dự án chỉ cách TP.HCM khoảng 180 km, phía Đông giáp Khu Biệt thự Cao cấp Sealink, phía Tây giáp Khu Trung tâm Thương mại - Dịch vụ Phú Hài, phía Nam là đường Nguyễn Thông, phía Bắc giáp dự án trồng rừng kết hợp khu du lịch. Đây là những yếu tố tạo nên sự tiện lợi cho cư dân của Dự án. Mặt khác, từ vị trí khá cao này, các cư dân có thể thụ hưởng không khí trong lành và một phong cảnh biển tráng lệ.

Ngoài sở hữu một vị trí thuận lợi, Acenza Villas còn nổi bật về lối thiết kế theo phong cách hiện đại của châu Âu, không gian thoáng mát và sự tiện nghi. Khu biệt thự được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh và các tiện ích khác của Dự án. Tất cả các căn biệt thự đều có phòng khách nằm dưới khoảng thông tầng lớn với hướng nhìn ra biển. Sân thượng lớn, phòng sinh hoạt gia đình hay phòng làm việc riêng, một bếp nhỏ ngoài trời nằm trong khuôn viên sân vườn với hồ bơi là một sự lựa chọn mở cho các ngôi nhà.

Ngoài những điểm đặc biệt về thiết kế, theo chủ đầu tư, khách hàng mua biệt thự Acenza Villas sẽ được quyền sử dụng lâu dài. Ngoài ra, Dự án còn được quản lý bởi những công ty chuyên nghiệp và khách hàng mua biệt thự có thể vừa sử dụng vừa cho thuê.

Một dự án tọa lạc ở vị trí thuận lợi, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhiều tiện ích và mức giá hợp lý đang là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho cư dân cũng như mang lại cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng.

(Nhịp cầu Đầu tư)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 3493 khách Trực tuyến

Quảng cáo