Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Dự án Giới thiệu dự án Aqua Bay sky residences: Bước ngoặt mới của Ecopark

Aqua Bay sky residences: Bước ngoặt mới của Ecopark

Viết email In

Tiếp nối thành công của việc bán toàn bộ 2.000 căn hộ West Bay trong thời gian hai tháng, Ecopark tiếp tục ra mắt tổ hợp căn hộ Aqua Bay sky residences – chuỗi sản phẩm mới được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn của thị trường bất động sản cuối năm 2016 nhờ những ưu thế cạnh tranh riêng biệt. Lần đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc, khách hàng sẽ được thưởng lãm khu căn hộ cao cấp sở hữu tầm nhìn rộng mở, thoáng đẹp không giới hạn đến sân golf xanh ngút ngàn và vịnh thuỷ khoáng đạt.  

Dự án Aqua Bay sky residences gồm 7 toà tháp cao từ 30 đến 36 tầng, dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường gần 3.000 căn hộ diện tích phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, đây là cụm nhà ở có vị trí tại trung tâm phân khu Aqua Bay, tiện ích 5 sao hàng đầu, thiết kế tinh tế và nội thất cao cấp, kiến tạo nên cuộc sống hiện đại, riêng tư và thoáng rộng. 

Các căn hộ tại đây sở hữu tầm nhìn panorama mang đến hai góc nhìn đắt giá tuyệt đẹp: sân golf và mặt hồ. Màu xanh mướt của cỏ, màu xanh thẫm của cây, màu xanh êm dịu của mây trời và màu xanh bình yên của non nước, tất cả hoà lẫn với nhau đem lại cho cư dân trải nghiệm sống xanh trọn vẹn – điều tưởng như chỉ có thể tìm thấy tại các khu nghỉ dưỡng đắt đỏ xa trung tâm. 

Như một quy luật tự nhiên, tất cả các thành phố lớn đều có những dòng sông chảy qua. Bởi đó là nguồn sinh khí dồi dào, là nơi khởi nguồn sự sống, là dòng chảy mang thịnh vượng và tài lộc. Nắm bắt được ý nghĩa này, chủ đầu tư Ecopark đã đầu tư hệ thống vịnh Aqua Bay rộng lớn bao quanh, một mặt mang ý nghĩa sinh thái, điều hoà không khí, mặt khác tạo nên sự mới lạ và nét đặc trưng riêng mà ít có khu đô thị nào tại Việt Nam hiện nay có được.  

Tất cả các không gian trong căn hộ đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Ánh nắng và gió mát tràn ngập khắp căn nhà, từ bất kỳ phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ đều có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh quan ngay ngoài khung cửa, làm tăng thêm giao cảm tuyệt vời giữa con người và thiên nhiên.

Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông, có thể kết nối với bếp và các phòng đa năng tạo thành một không gian rộng lớn. Phòng ngủ chính rộng rãi tiện nghi, kể cả đối với các căn diện tích vừa phải. Mặt bằng căn hộ hợp lý đến từng chi tiết nhỏ, chan hoà ánh sáng tự nhiên. Tuỳ theo nhu cầu, chủ nhân có thể chỉnh sửa linh hoạt như thay đổi diện tích phòng khách, tăng số lượng phòng ngủ hoặc thêm không gian sinh hoạt chung. 

Có thể nói, nhìn tổng thể Aqua Bay sky residences sẽ cảm nhận được sự sâu sắc và tỉnh táo trong tư duy của chủ đầu tư Ecopark. Lẽ thường, với vị thế vàng giữa lòng khu đô thị như phân khu này, nếu chỉ tập trung khai thác tối đa mật độ xây dựng mà lãng quên kiến trúc, cảnh quan xung quanh sẽ làm mất đi nét duyên mà thiên nhiên ban tặng. Với Aqua Bay sky residences, một trong những điểm cộng chính là tự hữu bản chất ấy. Còn tỉnh táo là bởi, khi kiến tạo một dự án căn hộ mà ở đó, độ cân bằng và sự tương phản trong các yếu tố được hoà quyện nhịp nhàng nhằm khắc họa rõ nét ý tưởng của thiết kế: ứng dụng tỷ lệ vàng trong xây dựng với mật độ thấp để chủ nhân vừa có một căn hộ lý tưởng, vừa có thể phóng tầm mắt sống trọn với thiên nhiên. 

Ra mắt khách hàng vào tháng 10/2016, tổ hợp nhà mẫu căn hộ hiện đại Aqua Bay sky residences gồm 4 căn điển hình diện tích từ 46-200m2. Mỗi căn hộ được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, khoa học và mang tính thẩm mỹ cao. Tổ hợp nhà mẫu căn hộ hiện đại Aqua Bay Sky Residences khai trương và mở cửa đón khách từ tháng 10/2016. 

Ecopark đã ký thoả thuận bảo lãnh toàn bộ sản phẩm của dự án Aqua Bay sky residences với 2 ngân hàng hàng đầu Việt Nam là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) 

Theo đó, các ngân hàng nêu trên sẽ bảo lãnh nghĩa vụ bàn giao sản phẩm của chủ đầu tư cho từng khách hàng cụ thể, từ khi khách hàng ký hợp đồng cho đến khi bàn giao căn hộ theo quy định của Luật Kinh doanh Bất động sản. 

Thu Thủy 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Lời bình  

 
0 # Phạm Thị Thùy Linh 17/10/2016 23:45
Từ ngày 12/10/2016, CĐT Ecopark mở cửa tham quan nhà mẫu Aqua Bay Sky Residences. Khách hàng quan tâm tới dự án, liên hệ bộ phận KD của CĐT để nhận thông tin và đăng ký tham quan nhà mẫu, ms Linh, 098.424.9066, email: .vn
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Tạp chí

Hiện có 2891 khách Trực tuyến

Quảng cáo