Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Công nghệ Xu hướng Energy Taiwan Forum 2018: Doanh nghiệp Dịch vụ trong Ngành Năng lượng mặt trời

Energy Taiwan Forum 2018: Doanh nghiệp Dịch vụ trong Ngành Năng lượng mặt trời

Viết email In

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ năng lượng tái tạo, cụ thể là năng lượng mặt trời (NLMT), rất nhiều doanh nghiệp đầu tư vào các dịch vụ liên quan. Để cho ra đời các dự án lớn về NLMT, ngoài việc sản xuất các tấm pin có hiệu suất cao cũng cần có các Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính và thực hiện các thủ tục của một dự án từ khi lập dự án cho đến lúc bàn giao vận hành. Một trong những doanh nghiệp có tiềm lực trong lĩnh vực này là Công ty Công Nghệ Năng lượng J&V (J&V Energy Technology) có trụ sở tại Đài Bắc.  

Dù mới được thành lập từ năm 2016 nhưng với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực đầu tư tài chính của người sáng lập, J&V Energy đã có những thành công nhất định trong việc triển khai các dự án NLMT quy mô lớn. Công ty có kinh nghiệm triển khai cả dự án lắp đặt trên mái (roof mount) và trên mặt đất (ground mount) với các quy mô trung bình từ 100 đến 2,000 kW. Từ khi thành lập đến nay, J&V Energy đã hoàn thành hơn 10 dự án Nhà máy NLMT nối lưới với tổng công suất hơn 6,500 KW và nhiều dự án đang trong quá trình lập kế hoạch & triển khai thực hiện. 


Dự án công suất 491.92 kW do J&V Energy thực hiện được nối lưới vào ngày 30/09/2016

Ngành NLMT cũng cần những doanh nghiệp chuyên nghiên cứu và sản xuất các phụ kiện liên quan và HAMAK Technology là một trong số đó. HAMAK có bộ phận rất mạnh chuyên nghiên cứu và phát triển các phụ kiện phục vụ cho việc lắp đặt hệ thống pin NLMT. Công ty nghiên cứu, phát triển & sản xuất tất cả các dạng phụ kiện phục vụ cho việc gắn tấm pin lên các bề mặt như mái tole, mái bê-tông & trên nền đất. Ngoài ra, HAMAK còn nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm sáng tạo liên quan đến NLMT như Bơm sử dụng trực tiếp NLMT, Hộp sạc NLMT di động,… 

Cả hai doanh nghiệp trên đều sẽ tham gia Triển lãm & Hội nghị Energy Taiwan Forum 2018 diễn ra từ ngày 19-21/9 tới đây tại Đài Bắc. Triển lãm còn hội tụ hơn 160 doanh nghiệp liên quan đến năng lượng tái tạo, đặc biệt là NLMT để cùng nhau chia sẻ với những khách hàng quan tâm. 

Để biết thêm chi tiết, quý vị có thể tìm hiểu thêm từ các website liên quan:
www.jv-holding.comwww.hamak.com.tw, www.energytaiwanforum.org 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo