Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Công nghệ Xu hướng Anh quốc: Leeds xây dựng nhà máy năng lượng sinh học

Anh quốc: Leeds xây dựng nhà máy năng lượng sinh học

Viết email In

Thành phố Leeds (Anh) sẽ sớm trở thành trung tâm sản xuất năng lượng từ chất thải lớn nhất nhờ vào một công trình tái chế mới và thu hồi năng lượng cơ sở được xây dựng bởi Veolia tại khu công nghiệp Cross Green. 

Tòa nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư Jean-Robert Mazaud của hãng kiến trúc S’pace Architects, dự kiến sẽ mở trong sáu tháng. Nhà máy mới này sẽ tạo ra năng lượng từ 214.000 tấn rác thải thu gom mỗi năm tại Leeds.  

Các cộng đồng địa phương ở Leeds và các bên liên quan khác đã xác nhận các thiết kế cuối cùng của nhà máy bởi kiến trúc sư Jean-Robert Mazaud để thiết kế tái chế mới và thu hồi năng lượng sở tại Cross Green. Dựa trên việc sử dụng kính và khung gỗ, tòa nhà dự kiến sẽ đạt 42m chiều cao và bao gồm một trung tâm dành cho du khách và một màu xanh lá cây của “bức tường sống” trên mặt tiền phía Nam để cung cấp cho sự đa dạng sinh học. 

Nhà máy hiện nay đang trong giai đoạn thử nghiệm, sẽ kết hợp nhiều năng lượng và các tính năng tiết kiệm nước, thu gom nước mưa và hệ thống thoát nước bền vững. Nó được dự kiến sẽ sản xuất 11MW điện và sẽ thay thế cho hạt nhân hoặc than. 

Hồng Nhung
(Báo Xây dựng / Theo Inhabitat)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo