Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Cộng đồng Tuyển dụng ACVN tuyển chuyên gia thực hiện Nghiên cứu về Tác động Kinh tế của Mô hình Quản lý Thông tin đất đai

ACVN tuyển chuyên gia thực hiện Nghiên cứu về Tác động Kinh tế của Mô hình Quản lý Thông tin đất đai

Viết email In

Hiệp hội các đô thị Việt Nam (ACVN) cần tuyển 01 chuyên gia tư vấn độc lập hoặc 01 nhóm chuyên gia tư vấn độc lập (gồm 1 trưởng nhóm và các thành viên nhóm) để thực hiện Nghiên cứu về Tác động Kinh tế của Mô hình Quản lý Thông tin đất đai thuộc Chương trình MPED đối với chính quyền đô thị.  

Trong quá trình thực hiện chương trình Đối tác Đô thị Phát triển Kinh tế (MPED) do Cơ quan Ngoại giao, Thương mại và Phát triển Canada (DFATD) tài trợ, Liên đoàn Đô thị Canada (FCM) và Hiệp hội các đô thị Việt Nam (ACVN) tìm kiếm 01 chuyên gia tư vấn độc lập hoặc 01 nhóm chuyên gia tư vấn độc lập (gồm 1 trưởng nhóm và các thành viên nhóm) để thực hiện “Nghiên cứu về Tác động Kinh tế của Mô hình Quản lý Thông tin đất đai thuộc Chương trình MPED đối với chính quyền đô thị”. 

Mục tiêu của công việc này là tư liệu hóa và so sánh hệ thống Quản lý đất đai đang được các thành phố Nam Định, Thái Bình, Pleiku, Trà Vinh triển khai nhằm đánh giá tình hình quản lý đất đai tai các đô thị và phản ánh với các cấp chính quyền trung ương và tỉnh về những tiềm năng và hạn chế của các hệ thống này, cũng như hỗ trợ các đô thị khác nhân rộng mô hình này. 

Mục tiêu thứ hai và là mục tiêu chính, là tư liệu hóa những lợi ích kinh tế hiện có và tiềm năng (tiết kiệm chi phí) và tác động (góp phần vào sự tăng trưởng và thịnh vượng) của các dự án điểm tại các thành phố Nam Định, Thái Bình, Pleiku, Trà Vinh. Như vậy, Nghiên cứu này sẽ đưa ra những cơ sở cho việc mở rộng dự án điểm này và nhân rộng mô hình này của chương trình MPED tới các đô thị.

Việc lựa chọn chuyên gia sẽ mang tính cạnh tranh và tuân thủ theo quy định về tuyển dụng của DFATD. 

Các ứng viên quan tâm xin mời gửi hồ sơ gồm CVs, Bản Đề xuất Phương pháp Nghiên cứu và Đề xuất Tài chính (theo hướng dẫn trong Thông báo Đăng tuyển Chuyên gia và Điều khoản làm việc đính kèm dưới đây tới: 

Văn phòng Hiệp hội các đô thị Việt Nam (ACVN)
Tầng 6, Cung Trí thức, Đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Tel. (84-4) 3 7 629 571
Fax: (84-4) 3 7624 884
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. , Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Với chủ đề thư là:
Chuyên gia tư vấn độc lập hoặc 01 nhóm chuyên gia tư vấn độc lập (gồm 1 trưởng nhóm và các thành viên nhóm) để thực hiện Nghiên cứu về Tác động Kinh tế của Mô hình Quản lý Thông tin đất đai thuộc Chương trình MPED đối với chính quyền đô thị. 
(Xin hãy ghi rõ là bạn nộp đơn tuyển vào vị trí Chuyên gia Độc lập hay Trưởng nhóm chuyên gia và Thành viên Nhóm chuyên gia).
Hạn nộp hồ sơ: 15/9/2014 (giờ Hà Nội)

Các tài liệu liên quan được đăng tải trên website của Hiệp hội các đô thị Việt Nam www.acvn.vn 

 
Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Hiện có 1738 khách Trực tuyến

Quảng cáo