Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Cộng đồng Sinh viên KTS James Mary O'Connor thuyết trình "Kiến trúc kết nối Địa điểm với Văn hóa" tại Đại học Xây dựng

KTS James Mary O'Connor thuyết trình "Kiến trúc kết nối Địa điểm với Văn hóa" tại Đại học Xây dựng

Viết email In

Công ty Moore Ruble Yudell Architects & Planners (MRY) có văn phòng tại thành phố Los Angeles, với triết lý thiết kế lấy sự hài hòa về không gian là mục tiêu (nghĩa là kiến trúc không nhằm tạo ra các công trình ấn tượng mà là các công trình hài hòa với thiên nhiên và môi trường). Công ty do 3 giáo sư ở Đại học California tại Los Angeles (một trong những trường đại học lớn nhất ở Mỹ) lập ra từ đầu thập niên 80 và đã trở thành một trong những công ty kiến trúc được kính trọng nhất ở Mỹ. Năm 1992 và 2006, công ty này đã nhận giải thưởng Công ty Kiến trúc của Năm dành cho công ty kiến trúc xuất sắc nhất của Hội Kiến trúc sư bang California và Hội Kiến trúc sư Hoa Kỳ. MRY cũng nhận nhiều giải thưởng thiết kế lớn, gần đây là giải thưởng Thiết kế đô thị 2012 của Hội Kiến trúc sư Hoa Kỳ cho thiết kế Viện công nghệ Dublin (Ireland) và Công trình của Năm 2002 tại Thụy Điển cho dự án nhà ở Tango Complex trong cụm công trình nhà ở bền vững Bo01. 

Ngày 9/11/2015, một trong những người lãnh đạo kiêm kiến trúc sư trưởng của công ty MRY là KTS James Mary O'Connor sẽ có mặt ở Hà Nội. Nhân dịp này, Ashui.com cùng Khoa Kiến trúc-Quy hoạch, Trường Đại học Xây dựng phối hợp mời KTS James O'Connor chia sẻ với các bạn sinh viên về triết lý và thực hành kiến trúc, với chủ đề "Kiến trúc kết nối với Địa điểm và Văn hóa" (Architecture that Connects to Place and Culture) 

- Thời gian: 18:00, thứ Hai, ngày 9 tháng 11 năm 2015
- Địa điểm : Hội trường tầng 1 nhà G3 - Đại học Xây dựng, 55 Giải Phóng, Hà Nội. 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
TS.KTS Nguyễn Quang Minh / Phòng Hợp tác Quốc tế - Đại học Xây dựng 
mobile: 01223229483 / email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Lời bình  

 
0 # hoàng thị thùy linh 18/09/2017 21:50
Em có thể tìm lại những công trình trong buổi nói chuyện ngày hôm đó của KTS James Mary O'Connor ở đâu được ạ.
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo

Tìm kiếm

Hiện có 2199 khách Trực tuyến

Quảng cáo