Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư "Quyện" - Gói bánh chưng và giao lưu cùng các Kiến trúc sư & Nghệ sĩ

"Quyện" - Gói bánh chưng và giao lưu cùng các Kiến trúc sư & Nghệ sĩ

Viết email In

"Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ
Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh"

Bánh chưng gợi nhớ đến ngày Tết hay Tết gợi nhớ đến sinh hoạt truyền thống gói bánh chưng. Có lẽ, sự hòa quyện đó đã trở thành một biểu trưng văn hoá của người Việt - Bánh chưng biểu trưng cho Tết. Nhưng đâu phải ai cũng biết ý nghĩa của bánh chưng như thế nào và cách để làm một chiếc bánh chưng. Nếu bạn chưa biết, hãy cùng chúng tôi trải nghiệm và tìm hiểu ý nghĩa của bánh chưng.

Bên cạnh những giây phút ấm cúng bên gia đình và người thân, ngoài kia cũng còn có rất nhiều những hoàn cảnh khó khăn. Qua hoạt động cùng QUYỆN lần này, hãy cùng chúng tôi gây quỹ giúp cho các trẻ em bị mất cha, mẹ vì tai nạn giao thông để các em có thêm hơi ấm trong những ngày đầu xuân này các bạn nhé.

QUYỆN được khởi xướng bởi AGOhub, đồng tổ chức bởi Moto3 và sự tham dự phối hợp tổ chức của các đơn vị : Fly On Dust Media House, BÚP TÂM AN - Thực Phẩm Dưỡng Sinh, VinaFarm, Kienviet, Ashui.com, Tạp chí Kiến trúc - Hội Kiến trúc sư Việt Nam, HPRO, HPL, IGV Group, Group Kiến trúc Xây dựng 9194 PTTH Hà Nội…

Sự kiện QUYỆN dịp Tất niên với 3 mục tiêu:

- QUYỆN Tâm: Trải nghiệm văn hoá truyền thống, gói bánh chưng ngày Tết, âm nhạc truyền thống, hương vị ẩm thực Việt, tập quán sum họp ngày Tết...

- QUYỆN Sức: Chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, gây quỹ cho các trẻ em bị mất cha, mẹ vì tai nạn giao thông. Ủng hộ góp sức với các quỹ thiện tâm có uy tín.

- QUYỆN Trí: Gặp mặt, giao lưu, chia sẻ giữa các nghệ sỹ, người làm nghệ thuật trong nhằm mang lại nhiều giá trị mới và thông qua đó kêu gọi sự quan tâm của xã hội đến vấn đề an toàn giao thông.

Trong chương trình, người tham dự sẽ cùng trải nghiệm việc gói bánh chưng với KTS Đoàn Kỳ Thanh cùng các khách mời của chương trình. Cùng với đó là các chương trình giao lưu, ca nhạc sẽ được thực hiện bởi chính các KTS, Nghệ sĩ và người tham dự.

  • Thời gian: 09:00am - 12:00pm, Chủ nhật, 27/01/2019
  • Địa điểm: AGOhub số 12 Hòa Mã, Hà Nội 

Các Khách mời: KTS Đoàn Kỳ Thanh, Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp, KTS Nguyễn Vĩnh Tiến, KTS Bùi Bình Minh, Nghệ sĩ Giang Trang, KTS Nguyễn Tuấn Anh, KTS Trần Tuấn Hùng, KTS Nguyễn Đức Hiệp, Nhà báo Lê Việt Hà, Nhà báo Nguyễn Đăng Bền...


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo