Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư 2 công trình của MIA Design Studio vào chung kết Giải thưởng Kiến trúc châu Á 2A năm 2015

2 công trình của MIA Design Studio vào chung kết Giải thưởng Kiến trúc châu Á 2A năm 2015

Viết email In

MIA Design Studio đã được Ban giám khảo bình chọn vào vòng chung kết Giải thưởng Kiến trúc châu Á 2A năm 2015 với 2 công trình “Dự án cải tạo khu dân cư và dịch vụ phía Bắc hồ sinh thái Đống Đa” và “Namanretreat Pure Spa”. 

Năm nay là lần đầu tiên 2AAA - Giải thưởng Kiến trúc châu Á 2A (2A Asia Architecture Award) được phát động bởi tạp chí 2A với chủ đề "Sự phát triển của kiến trúc đương đại ở châu Á". Theo đó, các giải thưởng là sự tôn vinh cho những đóng góp của các cá nhân hoặc nhóm tác giả đối với nền kiến trúc hiện đại châu Á về các thách thức đương đại trong các lĩnh vực và khu vực, và sự ảnh hưởng lâu dài trên lý thuyết lẫn thực hành của kiến trúc.  

 

2AAA 2015 sẽ được tổ chức cùng một sự kiện hội thảo diễn ra tại Istanbul vào tháng 10 năm 2015. Chương trình này hứa hẹn sự quy tụ đa dạng từ các nền văn hóa, bản sắc, chủ đề, ý tưởng và trải nghiệm trong kiến trúc của châu Á và cũng là nơi để chia sẻ, khám phá và thảo luận trong môi trường kiến trúc chuyên nghiệp. 

Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 15/10/2015 và lễ công bố phát giải thưởng 2AAA sẽ được diễn ra vào ngày 16/10/2015 tại Đại học Công nghệ Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo