Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Cộng đồng Kiến trúc sư ARDOR Architects được chọn vào Top 10 Công ty Kiến trúc hàng đầu Việt Nam (BCI Asia Top 10)

ARDOR Architects được chọn vào Top 10 Công ty Kiến trúc hàng đầu Việt Nam (BCI Asia Top 10)

Viết email In

Như một sự khẳng định vị trí trong lĩnh vực tư vấn kiến trúc, vào tháng 5/2015, ARDOR Architects vinh dự được bình chọn là Top 10 Công ty Kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam - BCI Asia Top 10. Giải thưởng cao quý này không chỉ thể hiện một thương hiệu tư vấn Kiến trúc chuyên nghiệp, mà còn thể hiện sự tín nhiệm và ủng hộ của các khách hàng và chủ đầu tư trong nhiều năm qua. 

Giải thưởng BCI Asia Top 10 cung cấp một tổng quan về các công ty kiến trúc có khối lượng giá trị thiết kế công trình lớn nhất trong 7 nước khu vực Châu Á bao gồm Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Từ lâu, Giải thưởng BCI Asia Top 10 Kiến trúc đã là một trong những giải thưởng được mong đợi nhất trong ngành kiến trúc tại khu vực.  


Hình ảnh Giám đốc ARDOR Architects tại buổi lễ trao giải thưởng BCI Asia 2015 ngày 22/05/2015. 

Những đơn vị đoạt giải từ năm 2013 cho đến nay là những công ty kiến trúc và chủ đầu tư có tổng giá trị dự án lớn nhất được xây dựng trong năm qua cộng thêm mức độ phát triển bền vững của họ (theo báo cáo nghiên cứu toàn diện của BCI Asia và các hạng mức công trình xanh được xác nhận). 

Trong năm 2014, sự lao động nghiêm túc và tinh thần trách nhiệm cao của tập thể ARDOR đã thiết kế được những dự án lớn, góp phần tạo nên dấu ấn riêng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc. Một số công trình tiêu biểu bao gồm Khu phức hợp 33 tầng LandSaigon, Chung cư cao tầng Thạnh Mỹ Lợi, Chung cư The BridgeView EHome 5, Trung tâm Triển lãm Quy hoạch Thành phố, Quy hoạch Đại học Văn Lang. Với sứ mệnh của mình,bằng nhiệt tâm, sự sáng tạo, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao, ARDOR luôn mong muốn kiến tạo thêm những công trình hiệu quả kinh tế bền vững cho chủ đầu tư cộng đồng và xã hội. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bà. Nguyễn Bắc Vũ, Giám đốc ARDOR Architects, đã chia sẻ “Chúng tôi vinh dự được chọn là một trong 10 Công ty Kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam trong năm 2015. Giải thưởng là sự động viên to lớn cho tập thể ARDOR Architects để tiếp tục mang lại nhiều công trình tốt hơn nữa cho cộng đồng và xã hội”.

Trong vài năm gần đây, ARDOR tiếp tục đẩy mạnh tư vấn công trình xanh nhằm chung sức trong việc giảm phát thải khí nhà kính, sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên thiên nhiên và chống lại biến đổi khí hậu toàn cầu. Với vai trò là Thành viên sáng lập và Nhà vô địch Xanh của Hội Đồng Công Trình Xanh Việt Nam từ năm 2009, chúng tôi luôn hướng đến một môi trường xây dựng bền vững hơn tại Việt Nam với các dịch vụ tư vấn:

• Chứng chỉ LOTUS (Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam VGBC)
• Chứng chỉ EDGE (Tổ chức phát triển toàn cầu IFC, World Bank)
• Công trình tiết kiệm năng lượng theo Quy chuẩn QCVN 09:2013 (Công trình Xây dựng sử dụng năng lượng hiệu quả)
• Tư vấn các giải pháp thiết kế công trình thụ động, hiệu quả nguồn tài nguyên và công trình xanh

CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU THỰC HIỆN TRONG NĂM 2014

1. Thể loại Công trình Phức hợp: 
Khu phức hợp Cao ốc Văn phòng-Thương mại- Khách sạn và Chung cư Land Saigon 
• Địa điểm: Đại lộ Đông Tây, Võ Văn Kiệt, Quận 5, TP. HCM
• Quy mô: 3 khối, 5 tầng thương mại + 28 tầng chung cư + 3 tầng hầm
• Diện tích đất: 51.387 m2
• Tổng diện tích sàn: 359.709 m2


Phối cảnh Khu phức hợp nhìn từ cầu Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP. HCM

Công trình phức hợp Land Saigon là một trong 2 dự án hợp tác thiết kế với tvs design (Mỹ) đang được triển khai Hồ sơ Thiết kế Thi công. Với vị trí đắc địa tọa lạc trên đường Võ Văn Kiệt, tổ hợp 2 khối chung cư 33 tầng được thiết kế để tạo những công trình điểm nhấn bằng quy hoạch hình khối, hình dáng kiến trúc, thiết kế mặt đứng cùng các trục cảnh quan kết nối bờ sông. 

Công trình phức hợp Land Saigon mang lại không gian thương mại với nhiều tiện nghi cao cấp cho cư dân. Các căn hộ được thiết kế theo nhiều diện tích khác nhau, hạn chế ánh nắng nóng hướng Tây và mở rộng tối đa tầm nhìn ra bờ sông và trung tâm thành phố.

Chi tiết: www.ardorarch.com/khu-chung-cu-land-saigon

2. Thể loại Chung cư cao tầng:
Chung cư The BridgeView EHome 5
• Địa điểm: Trần Trọng Cung, Quận 7, TP. HCM
• Quy mô: 2 khối, 1 tầng thương mại + 10 và 16 tầng chung cư, 578 căn hộ
• Diện tích đất: 2.015 m2
• Tổng diện tích sàn: 18.307 m2


Phối cảnh 2 khối A & B của Chung cư The BridgeView EHome 5, Quận 7, TP. HCM 

Thể loại chung cư cao tầng là một trong những phân khúc tư vấn chính của ARDOR. Chung cư The BridgeView được thiết kế cho phân khúc nhà ở thu nhập khá với hình dáng hiện đại cùng nhiều tiện ích dành cho cư dân. Các mặt bằng căn hộ được thiết kế nhằm tận dụng tối đa ánh sáng và thông thoáng tự nhiên với diện tích phù hợp từ 50 - 65 m2. Hiện tại công trình đã bàn giao khối B (10 tầng) và dự kiến sẽ hoàn thành xây dựng khối A (17 tầng) vào tháng 12/2015. 

Công trình The BridgeView còn được Quỹ tài chính quốc tế IFC hợp tác cùng Bộ Xây Dựng chọn là một trong 3 công trình trình diễn đầu tiên của Việt Nam cho Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về các công trình xây dựng sử dụng năng lượng hiệu quả (QCVN 09:2013) và EDGE (Excellence in Design For Greater Efficiencies). Đây là công trình được thiết kế theo các tiêu chí Economy, Efficiency và Ecology của Tập đoàn Nam Long.

Chi tiết: www.ardorarch.com/the-bridgeview-ehome-5

3.Thể loại Công trình Nhà ở Xã hội:
Nhà ở Xã hội Thạnh Mỹ Lợi
• Địa điểm: Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM
• Quy mô: 9 tầng
• Diện tích đất: 20.875 m2
• Tổng diện tích sàn: 95.194 m2


Phối cảnh 2 giai đoạn Khu Nhà ở Xã hội từ gần cầu Phú Mỹ, Quận 2, TP. HCM 

Dự án Công trình Nhà ở Thạnh Mỹ Lợi nhằm hiện thực hóa yêu cầu có ý nghĩa xã hội rất cao của Chủ đầu tư, góp phần tham gia cùng thành phố giải bài toán rất lớn về nhà ở cho người thu nhập thấp của xã hội. 

Giai đoạn 1 được thiết kế bám sát theo đúng mục đích đầu tư, các không gian xanh được mang vào bên trong lõi công trình để tối ưu thông gió và ánh nắng tự nhiên. Giai đoạn 2 được thiết kế khác biệt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả đầu tư: để tận dụng tối đa hướng nhìn ra sông, tăng thêm không gian tiện ích cho cư dân và các mảng xanh trên sân thượng.

Chi tiết: www.ardorarch.com/khu-luu-tru-cong-nhan-thanh-my-loi

4. Thể loại Công trình Công cộng:
Trung tâm Triển lãm Quy hoạch Thành phố (CPEC City Planning Exhibition Center)
• Địa điểm: Lô I - 19 Quảng trường Trung tâm, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM
• Quy mô: 5 tầng không gian triển lãm + 1 tầng hầm
• Diện tích đất: 5.993 m2
• Tổng diện tích sàn: 18.307 m2


Phối cảnh Công trình nhìn từ Quảng trường Thủ Thiêm ra Trung tâm Quận 1, TP. HCM 

Trung tâm Triển lãm Quy hoạch Thành phố (CPEC) là dự án hợp tác thiết kế với DE-SO Defrain Souquet Associates (Pháp) được dự kiến hoàn thành xây dựng trong năm 2016. Đây là công trình trọng điểm của Ủy ban Nhân dân TP. HCM tại khu đô thị mới Thủ Thiêm để làm không gian trưng bày triển lãm và tổ chức các sự kiện liên quan đến quy hoạch xây dựng thành phố. 

CPEC được kỳ vọng là điểm đến của người dân và các nhà đầu tư khi cần tìm hiểu về quy hoạch xây dựng, kiến trúc, văn hóa, phát triển đô thị và chính sách của TP. HCM cũng như Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Công trình được thiết kế theo các tiêu chuẩn công trình xanh cao nhất của LOTUS (Hội đồng Công trình Xanh Việt Nam), và tiêu chuẩn thiết kế Pháp.

Chi tiết: www.ardorarch.com/trung-tam-trien-lam-quy-hoach-thanh-pho

5. Thể loại Quy hoạch:
Trường Đại học Văn Lang
• Địa điểm: Khu Bến Hải, Quận Gò Vấp, TP. HCM
• Quy mô: 15.000 sinh viên
• Diện tích đất: 49.343 m2
• Tổng diện tích sàn: 110.985 m2


Phối cảnh Quy hoạch tổng thể nhìn từ phía trên Rạch Lăng, Quận Gò Vấp, TP. HCM 

Dự án Quy hoạch mặt bằng tổng thể 1/500 Trường Đại học Văn Lang là dự án hợp tác thiết kế với DE-SO Defrain Souquet Associates (Pháp) đang được triển khai tại Quận Gò Vấp. Khu đất sẽ hình thành khu trường Cơ sở 3 hoàn chỉnh cho 15.000 sinh viên với các khu học tập, điều hành, thí nghiệm thực hành, thể dục thể thao, công trình dịch vụ, ký túc xá … 

Trường Đại học Văn Lang được thiết kế với tầm nhìn chiến lược quy hoạch dài hạn thân thiện với môi trường tự nhiên nhằm đảm bảo tác động ít nhất đến hiện trạng khu đất. Các khối công trình được quy hoạch để tận dụng tối đa ánh nắng và gió tự nhiên, cùng với nhiều khuôn viên cây xanh phân bố đều, nhằm mang lại môi trường học tập tối ưu cho sinh viên. 

Chi tiết: www.ardorarch.com/quy-hoach-dai-hoc-van-lang

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Công ty TNHH Kiến trúc Nhiệt Tâm - ARDOR Architects:

Văn phòng chính: 216/1/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
Văn phòng đại diện: 14-08B Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Tel: (848) 3519 4325 - 3519 4326 hoặc Fax: (848) 3519 4323
Email:  Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Website: www.ardorarch.com


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo