Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Nội thất đầy màu sắc của khách sạn Mystic - Bangkok

Nội thất đầy màu sắc của khách sạn Mystic - Bangkok

Viết email In

Nằm cạnh chợ Chatuchak, ngoại ô Bangkok, Thái Lan, khách sạn Mystic là một tuyệt phẩm sáng tạo. Không gian chỉ vỏn vẹn 36 phòng (từ 35 – 50m²), nhưng chủ khách sạn đã mạnh dạn mời 36 nghệ sĩ địa phương đến trang trí.

Mỗi nghệ sĩ được thoả sức thể hiện phong cách cá nhân trên các bức tường của mỗi phòng. Do vậy mà cả 36 phòng đều đầy màu sắc, vui vẻ và đáng nhớ với những vị khách dừng chân nơi đây.

Về cơ bản, cấu trúc toà nhà là một khu phức hợp căn hộ. Trần nhà khá cao và các phòng có chiều dài và rộng đáng kể. Nghệ thuật thủ công được các nghệ sĩ tỉ mẩn thể hiện trong từng nét vẽ, chi tiết thiết kế trong mỗi phòng. Đồ gỗ và sản phẩm có chất liệu tái chế rất hợp với chủ đề sinh thái. Bất cứ vị khách ngủ lại phòng đều được khuyến khích thêm những nét vẽ trên tường và những tấm ápphích. Người quản lý khách sạn cho biết hầu hết các vị khách lưu trú đều rất thích thú với phong cách nghệ thuật nơi đây, dù họ là người Thái Lan hay người nước ngoài. Đặc biệt những vị khách Đài Loan rất “kết” không gian nghệ thuật của khách sạn. Từ những người nghiệp dư đến chuyên nghiệp trong nghệ thuật sáng tạo, mỗi người đều có những cảm nhận thú vị về Mystic Place.

  • Ảnh bên: Quầy reception và quán càphê của khách sạn. 

Ngoài không gian nghệ thuật, những vị khách lưu trú còn có thể khám phá ẩm thực Thái, massage bằng đá nóng tại spa. Những điều đó giúp nơi này thêm huyền bí. 


Phòng phổ biến nhất, phòng 408 - “Copy Paste” Superior (Double Bed), 35m2, Red Bull, nhạc dân gian Thái Luk Tong. Căn phòng này đặc biệt thích hợp với những vị khách đã chán ngán những căn phòng đơn điệu, giống nhau.


Phòng 402 - “Tổ chim”, Deluxe (Double Bed), 45m2. Ý tưởng thiết kế căn phòng này được lấy cảm hứng từ việc các loài chim cóp nhặt nguyên liệu xây tổ. K. Lalita (Miu) - ngôi sao Thái Lan thiết kế căn phòng này kết hợp kính màu và đồ nội thất cũ. Màu sắc êm dịu lan toả qua các ô kính màu đem lại cho bạn một kỳ nghỉ thực sự thư giãn.


    

Phòng 201 - “Natty Polly”, Deluxe (giường đôi), 45m2. Căn phòng giúp bạn cảm nhận như mình đang nhìn cuộc sống với cặp kính màu hồng. Mọi thứ đều thật ngọt ngào và thế giới trở thành một nơi tuyệt vời để sống và yêu. Trang trí theo tông màu hồng, thiết kế được lấy cảm hứng từ thời điểm nghệ sĩ đang yêu.




Phòng 212 - “My Boo Shit”, Superior (giường đôi), 35m2. Ý tưởng thiết kế khá táo bạo. Nếu nhìn sơ qua, căn phòng có thể trông tồi tệ đối với một số người, tuỳ vào phong cách và sở thích cá nhân. Vật liệu tái chế, đèn màu đen đem lại sự sắp đặt độc đáo cho căn phòng.


Phòng 210 - “Tropicool”, Superior (Double Bed), 35m2. Nguồn cảm hứng của căn phòng này đến từ vùng nông thôn xinh đẹp, quê hương của nghệ sĩ. Thiết kế cho thấy trí tưởng tượng phong phú của người làm nghệ thuật.



Mystic Place: 224/5 - 9, 224/11 - 18 Pradipat road, Phayathai 02-270-3344 (www.mysticplacebkk.com)

Bài: Sarah Nguyen - ảnh: Francois May - chuyển ngữ: Ngô Bá 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo