Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Cuộc thi thiết kế 'Ý tưởng cho căn bếp hiện đại'

Cuộc thi thiết kế 'Ý tưởng cho căn bếp hiện đại'

Viết email In

Trong 5 tuần từ 18/8 đến 23/9/2016, Báo VnExpress phối hợp với Công ty điện tử LG Electronics Việt Nam tổ chức cuộc thi "Ý tưởng cho căn bếp hiện đại" nhằm tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo cho căn bếp hiện đại, tiện dụng và thân thiện mới môi trường. 

Cuộc thi là sân chơi cho những người đam mê thiết kế trình diễn những ý tưởng về một căn bếp hiện đại, tiện nghi.

Trong ngôi nhà, bếp luôn được coi là vị trí quan trọng vì nó là nơi truyền hơi ấm, giữ lửa cho toàn bộ không gian. Vì vậy, việc lựa chọn những thiết bị gia dụng thích hợp mà lại tiện dụng cho căn bếp luôn được nhiều người quan tâm.  

"Ý tưởng cho căn bếp hiện đại" nhằm giới thiệu đến công chúng xu hướng thiết kế nội thất của năm với sự lên ngôi của các thiết bị mặt thép. Những thiết bị điện tử này không chỉ tạo ra vẻ hiện đại, sang trọng, hài hòa mà còn bảo đảm yêu cầu phong thủy cho ngôi nhà khi kết hợp với các yếu tố khác trong căn bếp của mỗi gia đình. 

Các bài dự thi "Ý tưởng cho căn bếp hiện đại" phải thể hiện bằng hình ảnh 3D cùng thuyết minh ngắn gọn và ấn tượng. Các mẫu thiết kế phải thể hiện sự sáng tạo, mang phong cách tự do, đầy đủ công năng của bếp, hài hòa về màu sắc, tạo không gian ấm cúng, thân thiện. Người dự thi sẽ sử dụng mẫu tủ lạnh mặt thép từ thư viện hình ảnh của LG trong thiết kế nội thất căn bếp. 

Thời gian gửi bài từ 9h ngày 18/8 đến 0h ngày 23/9/2016. Mỗi thiết kế dự thi bao gồm sơ đồ mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt có tỷ lệ tối thiểu 1/100, không ít hơn 2 góc phối cảnh (file ảnh kỹ thuật số, độ phân giải 300dpi, kích thước tối thiểu 2.000 x 3.000 pixel, không lồng ghép, không để viền bo trên ảnh, bắn chữ hoặc logo). Thí sinh gửi kèm thuyết minh ý tưởng thiết kế của mình (tối thiểu 300 chữ, bằng tiếng Việt, có dấu, font Unicode) và tên của ý tưởng thiết kế. Ban tổ chức có quyền từ chối đăng tải các tác phẩm dự thi không đáp ứng tiêu chí, đồng thời có quyền sử dụng các tác phẩm dự thi vào mục đích quảng bá, thương mại... 

Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam đang sinh sống trong nước có khả năng và niềm đam mê với thiết kế, muốn thể hiện và đem ý tưởng của mình đến với đông đảo công chúng.

Ban giám khảo gồm đại diện báo VnExpress, ông Đoàn Kỳ Thanh - Kiến trúc sư, Trưởng khoa thiết kế Đại học FPT; ông Huren Marsh, Trưởng khoa Thiết kế nội thất - Học viện Thiết kế và Thời trang London (LCDF Hà Nội) và ông Noh Huyn Woo - Giám đốc ngành hàng Điện lạnh, Công ty LG Việt Nam.

Cuộc thi kéo dài 5 tuần trên chuyên mục "Nhà đẹp" của VnExpress. Các bài thi hợp lệ sẽ được đăng tải kèm với tên của các cá nhân hay đơn vị dự thi. Hàng tuần, ngoài giải bình chọn, ban tổ chức sẽ chọn ra 3 thiết kế xuất sắc, sáng tạo và đáp ứng tiêu chí của cuộc thi để xét trao giải chung cuộc. [chi tiết

Cơ cấu giải thưởng gồm: 

  • 1 giải nhất: một chuyến đi du lịch Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng và một tủ lạnh SBS LG trị giá 35 triệu đồng.
  • 1 giải nhì: một chuyến đi Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng và một tủ lạnh mặt thép LG trị giá 7,5 triệu đồng.
  • 2 giải ba: mỗi giải một tủ lạnh LG trị giá 7,5 triệu đồng.
  • 5 giải bình chọn mỗi tuần: một lò vi sóng LG 5 trị giá 2 triệu đồng dành cho các bài thi có lượng like và share nhiều nhất trên trang của cuộc thi. 

Vân Anh 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo