Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Sofa gỗ - Xu hướng nội thất phòng khách mới của năm 2016

Sofa gỗ - Xu hướng nội thất phòng khách mới của năm 2016

Viết email In

Xu hướng sử dụng nội thất đồ gỗ được dự báo sẽ là xu hướng khuấy đảo nội thất nhà ở năm 2016, và chẳng có gì lạ khi những bộ ghế sofa gỗ sẽ được săn lùng trong năm nay. 

Bên cạnh những chiếc ghế sofa với chất liệu da, nỉ thì những chiếc ghế sofa gỗ sẽ trở thành đồ nội thất được tìm kiếm trong năm nay. Những chiếc ghế sofa gỗ được phủ thêm nệm vẫn tạo cảm giác êm ái, vừa tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


Bộ ghế sofa gỗ với kiểu thiết kế cổ kết hợp màu nâu sẫm càng làm tăng thêm tính cổ điển cho không gian, nhưng lại không kém phần sang trọng. 


Những màu ghế gỗ sẫm màu kết hợp cùng nệm sofa cùng tone sẽ là sự kết hợp ăn ý cho những không gian mang phong cách cổ điển.


Không chỉ tạo cảm giác cổ điển, sang trọng, với một chút biến đổi, những bộ ghế sofa gỗ màu đậm cũng có thể tạo cảm giác hiện đại và trẻ trung.


Những mẫu ghế sofa gỗ màu sáng, hoàn toàn thích hợp với những căn hộ chung cư.


Không gian phòng khách với thiết kế ghế sofa gỗ hình chữ L giúp cung cấp chỗ ngồi cho nhiều gười, đặc biệt khi kết hợp với bàn nước kiểu thấp khiến không gian càng thêm phần hiện đại.


Không cứng nhắc với các kiểu thiết kế cổ điển, ghế sofa với thiết kế vân gỗ đẹp mắt cùng các đường cong mềm mại tạo cảm giác thoáng mát cho không gian. Gam màu trung tính của màu gỗ và màu nệm sofa càng giúp không gian trở nên nhẹ nhàng.


Chất gỗ đặc khỏe khoắn mà sang trọng, bộ nệm sofa cùng tone với gam màu tường càng làm không gian phòng khách trở nên nổi bật.


Ghế sofa với thiết kế dạng hình chữ V - mở về hai bên, bàn trà kết hợp không gian lưu trữ. Nệm sofa màu sữa kết hợp gối tựa lưng họa tiết thổ cẩm khiến không gian phòng khách có nét mộc mạc rất riêng.


Ghế sofa gỗ tích hợp giá sách hoàn hảo.


Ghế sofa với thiết kế giản đơn hình khối không hề kém cạnh với các loại ghế sofa nệm hay da thông thường



Ghế sofa dạng với hình dáng tay vịn độc đáo. 

(Theo Wild Wind / Trí Thức Trẻ


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo