Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Chuyên mục Kiến trúc Nhà lắp ghép hiện đại Sunset Breezehouse

Nhà lắp ghép hiện đại Sunset Breezehouse

Viết email In

Sunset Breezehouse là một kiến trúc hiện đại được thiết kế bởi công ty MKD với hy vọng sẽ mang đến cho cư dân Santa Barbara ở California (Mỹ) một mô hình nhà ở tiện nghi và hiện đại. Sunset Breezehouse được ứng dụng công nghệ kiến trúc tiên tiến và sử dụng những vật liệu đa dạng có tính linh hoạt cao.

Ngôi nhà được lắp đặt tấm pin năng lượng mặt trời cùng với những kiểu mái nhà đẹp được thiết kế mang tính bền vững. Nhà lắp ghép Sunset Breezehouse là sự kết hợp hài hòa gữa thiên nhiên mang lại cho bạn cảm giác thoải mái về cuộc sống năng động. Điều đó được thể hiện qua những ô cửa bằng kính sang trọng đưa ánh sáng lan tỏa khắp mọi nơi. Có lẽ đó làmột trong những yếu tố tạo nên vẻ đẹp độc đáo của ngôi nhà này.


Pin năng lượng mặt trời mang lại tiện nghi cho ngôi nhà

Nhà lắp ghép Sunset Breezehouse sử dụng hệ thống xây dựng kết cấu hoàn hảo bao gồm các khung, tấm cách nhiệt, gạch lát nền, tường trang trí và hệ thống ống nước. Tất cả những vật liệu này được thiết kế đúc sẵn sau đó vận chuyển đến Santa Barbara bằng các xe tải chuyên dụng và lắp dựng vào vị trí nền đã được gia cố sẵn. Với ý tưởng thiết kế độc đáo này, người kiến trúc sư đã mang đến một vẻ đẹp mới lạ về một hiện đại thân thiện với môi trường.

Sau đây mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh về ngôi nhà lắp ghép này:

Khánh Phương - Hồng Nhung 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo