Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Chuyên mục Kiến trúc Ngôi nhà Tower Grove Drive / thiết kế: KAA Design

Ngôi nhà Tower Grove Drive / thiết kế: KAA Design

Viết email In

Trong khi các công trình khác vẫn sử dụng bê tông, công ty Kiến trúc KAA Design đã thành công trong việc kết hợp giữa 3 loại vật liệu khác nhau: đá, gỗ và kính cho ngôi nhà mang tên Tower Grove Drive, nằm ở California, Mỹ.  


Với phong cách hiện đại, ngôi nhà này được thiết kế bởi Cty kiến trúc KAA Design, nằm ở sườn phía nam ngọn núi Santa Monica, California. 
Điểm nhấn là cây xanh được trồng xung quanh, mang đến không gian thoáng đãng, trong lành, gắn kết con người gần hơn với thiên nhiên. 


Kiến trúc của ngôi nhà độc đáo với kiểu thiết kế phòng nhô ra và các đường mái trải rộng. Việc kết hợp giữa đường nét và hình khối tạo nên một phong cách riêng biệt, mà đẹp mắt.


Với thiết kế cửa sổ kính lớn từ sàn tới trần, giúp cho nội thất bên trong ngôi nhà được đón nhận nhiều nhất ánh sáng tự nhiên. Các chi tiết gỗ giúp phòng khách trở nên ấm cúng hơn.


Hệ thống bếp sưởi với thiết kế xung quanh là đá. Nối giữa phòng khách và phòng bếp là khu vực ăn uống với tông màu khá đồng nhất. Chiếc thảm trải sàn chính là điểm nhấn của căn phòng.


Vẫn là tủ bếp và trang thiết bị bằng gỗ, nhưng không gian bếp trông rộng rãi hơn với 2 bàn bếp cách biệt. Những chiếc ghế màu tím làm căn phòng thêm nổi bật.


Đi lên phía trên của cầu thang, có một lối nhỏ đi bộ dẫn đến phòng ngủ. Nhưng không chỉ đơn giản vậy. Một bên là tủ sách bằng gỗ, bên kia có thể nhìn xuống phòng khách và phòng bếp phía dưới.


Phòng ngủ với chiếc tủ kê đầu giường bằng gỗ và đèn chụp 2 bên, giúp bạn có đủ ánh sáng để đọc sách trước khi đi ngủ.


Phòng tắm cỡ lớn với 2 kiểu bồn tắm: một bồn tắm đặt cạnh cửa sổ và một nhà tắm đứng ngăn bằng cửa kính. Nét mới lạ ở đây là phòng tắm có đặt sẵn một bàn trang điểm, kèm theo tủ gỗ với đầy đủ đồ dùng tiện nghi.


Cầu thang hình xoắn ốc kết hợp giữa kim loại và gỗ. 

Một số hình ảnh của căn nhà: 

Huyền Trang
(Báo Xây dựng /Theo Homedesign Lover

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo